potonow-logo

potonow

Trang chủ/Blogs/Nhiếp ảnh gia Potonow/Biến hóa thành nàng thơ xinh đẹp dưới ống kính tinh tế của nhiếp ảnh gia Đức DS
Biến hóa thành nàng thơ xinh đẹp dưới ống kính tinh tế của nhiếp ảnh gia Đức DS

Biến hóa thành nàng thơ xinh đẹp dưới ống kính tinh tế của nhiếp ảnh gia Đức DS

Nhiếp ảnh gia PotonowThứ Năm, 25 tháng 7, 2024 - 3 phút đọc

Bạn đang mong muốn sở hữu một bộ ảnh nàng thơ xinh đẹp, ngọt ngào như bước ra từ câu chuyện cổ tích? Hãy đến với Potonow và để nhiếp ảnh gia Đức DS, bằng con mắt thẩm mỹ tài hoa cùng khả năng chọn góc chụp tinh tế của mình, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc diệu kỳ đó.


Chụp ảnh nàng thơ với Đức DS

Photographer Đức DS có trên 5 năm kinh nghiệm chụp ảnh tại nhiều studio khác nhau. Anh đã “chinh phục” đông đảo khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong cả quá trình từ tư vấn concept, set-up góc chụp, chụp đến chỉnh sửa ảnh. Mỗi sản phẩm của anh đều chất lượng và mang dấu ấn riêng đặc sắc, đặc biệt là concept nàng thơ “gây bão” giới trẻ trong thời gian gần đây.

Không chỉ tinh tế trong việc lựa chọn góc chụp, chàng photographer trẻ còn thành thạo vận dụng ánh sáng nhằm tôn lên nét đẹp trên khuôn mặt người mẫu. Những bộ trang phục bồng bềnh cùng bối cảnh thơ mộng qua ống kính của anh càng thêm phần ngọt ngào, lãng mạn. Mỗi bức ảnh như một khung hình cổ tích, khiến các cô gái trở thành những nàng công chúa mộng mơ.

Đa dạng phong cách chụp ảnh

đa dạng concept chụp ảnh.png

Đa dạng concept chụp ảnh

Đức DS không chỉ chuyên về chụp ảnh nàng thơ mà còn có thể thực hiện nhiều phong cách đa dạng, từ ngoại cảnh đến studio, từ sexy, beauty đến áo dài, cổ phục,... Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình concept phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân.

Cho dù bạn muốn chụp bộ ảnh mừng sinh nhật, lưu giữ kỷ niệm tuổi xuân hay đơn giản là muốn có những tấm hình lung linh để đăng lên mạng xã hội, nhiếp ảnh gia Đức DS đều có thể chụp cho bạn những tấm hình ưng ý.

Tại sao bạn nên chọn nhiếp ảnh gia Đức DS?

Photographer Đức DS có khả năng mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng trong suốt quá trình chụp. Bằng sự kiên nhẫn và tỉ mỉ, anh khai thác vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người, song song với việc hướng dẫn cách tạo dáng để giúp họ trở nên tự tin và thoải mái hơn trước ống kính.

tiktoker Quỳnh rì viu.png

TikToker Quỳnh rì viu trong bộ ảnh concept hoa bóng bay chụp bởi nhiếp ảnh gia Đức DS

Bên cạnh đó, khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và đúng yêu cầu cũng là một trong những ưu điểm “chinh phục” khách hàng ở chàng photographer tài năng này. Anh có thể “hô biến” cho làn da thêm phần rạng rỡ, mái tóc thêm bồng bềnh, tone màu ảnh trở nên tươi tắn,... nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người mẫu.

Nếu bạn yêu thích phong cách chụp của Đức DS, thì hãy liên hệ với Potonow để chụp bộ ảnh hoàn hảo cho riêng bạn! Xem đầy đủ profile của nhiếp ảnh gia Đức DS TẠI ĐÂY!!

Tác giả: Khánh Linh