potonow-logo

potonow

Trang chủ/Blogs/Về Potonow/Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam - Đối tác truyền thông đồng hành cùng Potonow trong cuộc thi ảnh "Hanoi in Focus"
BẢO TÀNG MỸ THUẬT VIỆT NAM - ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG ĐỒNG HÀNH CÙNG POTONOW TRONG CUỘC THI ẢNH “HANOI IN FOCUS”

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam - Đối tác truyền thông đồng hành cùng Potonow trong cuộc thi ảnh "Hanoi in Focus"

Về PotonowThứ Bảy, 3 tháng 8, 2024 - 2 phút đọc


Trong tháng 7 này, Potonow hân hạnh hợp tác cùng Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam trong cuộc thi ảnh Hanoi in Focus nhằm lan toả, quảng bá nét đẹp của Hà Nội thông qua nhiếp ảnh.

1.png

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, một trong những điểm đến văn hóa nghệ thuật hàng đầu của thủ đô Hà Nội, không chỉ là nơi lưu giữ và trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà còn là trung tâm giao lưu văn hóa quan trọng. Được thành lập vào năm 1966, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam hiện sở hữu một bộ sưu tập phong phú gồm gần 20.000 tác phẩm, bao gồm nhiều chất liệu và thể loại nghệ thuật khác nhau. Với sứ mệnh bảo tồn và phát triển di sản văn hoá nghệ thuật của Việt Nam, bảo tàng đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tới tham quan.

2.jpg

Ảnh nằm trong bộ ảnh Potonow phối hợp thực hiện cùng Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Kết hợp các giá trị văn hoá, lịch sử và nghệ thuật cùng với nhiếp ảnh, Potonow hợp tác cùng Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam trong cuộc thi ảnh Hanoi in Focus, lan tỏa nét đẹp của Hà Nội - thủ đô yêu dấu tới mọi miền đất nước. Cuộc thi không chỉ giúp quảng bá vẻ đẹp mà còn là cơ hội để những người yêu thích nhiếp ảnh thể hiện góc nhìn độc đáo về thủ đô qua ống kính của mình. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị văn hóa và nghệ thuật, truyền tải thông điệp về nét đẹp của Hà Nội đến với cộng đồng nhiếp ảnh và công chúng yêu nghệ thuật trên toàn quốc.

⭐Tìm hiểu thêm về Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tại: https://vnfam.vn/vi/
📍Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Hãy cùng Potonow và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khám phá và chia sẻ vẻ đẹp của Hà Nội qua ống kính nghệ thuật của bạn nhé!

Tác giả: Hằng Đặng