potonow-logo

potonow

Trang chủ/Blogs/Chuyện Nhiếp Ảnh/Chụp sen mà không cần tới hồ sen? Top 4 địa điểm chụp hình cùng sen đẹp nhất tại Hà Nội bạn không thể bỏ lỡ
Top 4 địa điểm chụp hình cùng sen đẹp nhất tại Hà Nội bạn không thể bỏ lỡ

Chụp sen mà không cần tới hồ sen? Top 4 địa điểm chụp hình cùng sen đẹp nhất tại Hà Nội bạn không thể bỏ lỡ

Chuyện Nhiếp ẢnhThứ Năm, 1 tháng 8, 2024 - 3 phút đọc

Bạn muốn chụp một bộ hình với hoa sen nhưng ngần ngại việc chụp dưới nắng nóng và chen chúc tại các hồ sen? Hãy cùng Potonow khám phá top 4 địa điểm tại Hà Nội để bạn có thể chụp cho mình bộ ảnh cực thơ cùng hoa sen với concept vừa xinh xắn vừa không kém phần độc lạ nhé!


1. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật và muốn kết hợp hoa sen vào bối cảnh nghệ thuật hiện đại. Với các góc chụp đẹp, kiến trúc sang trọng và không gian yên tĩnh, chắc chắn các bạn có thể sở hữu cho mình những bức hình đẹp và thơ tại nơi đây.

Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8h30 - 17h từ Thứ hai đến Chủ Nhật hàng tuần
Giá vé: 40.000VNĐ/người, giá vé cho sinh viên: 20.000VNĐ/người

2. The Sense Concept

The Sense Concept là một không gian studio chụp ảnh mới lạ tại Hà Nội, nổi bật với nhiều setup góc chụp đa dạng và sự kết hợp giữa thiên nhiên và nghệ thuật. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thực hiện bộ ảnh nàng thơ với hoa sen tại các góc chụp độc đáo tại studio.

Địa chỉ: Ngõ Ao Nghè - Quảng An - Tây Hồ - Hà Nội
Giờ mở cửa: 8h - 18h từ Thứ hai đến Chủ Nhật hàng tuần

3. Trung tâm văn hoá nghệ thuật 22 Hàng Buồm

Nằm tại trung tâm Hà Nội, Trung tâm văn hoá nghệ thuật 22 Hàng Buồm là một trong những địa điểm được biết đến với không gian rộng rãi và sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Đây là địa điểm cực kỳ phù hợp để các bạn thực hiện bộ ảnh chụp sen với concept cổ điển, mang hơi thở truyền thống.

Địa chỉ: Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8h - 17h từ Thứ hai đến Chủ Nhật hàng tuần
Giá vé: Miễn phí

4. Hồ Tây

Không chỉ có đầm sen Tây Hồ, quanh hồ Tây còn có rất nhiều góc chụp xinh và thơ để bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp với hoa sen cho riêng mình. Đi dọc theo con phố Vũ Miên, các bạn có thể tìm thấy các cầu câu cá vô cùng thơ mộng, đây cũng là một địa điểm vô cùng độc đáo để chụp các bộ hình cùng hoa sen

Địa chỉ: đường Vũ Miên, Yên Phụ, Tây Hồ
Giá vé: Miễn phí

Mùa sen đang tới độ đẹp nhất rồi. Đặt lịch chụp hình ngay qua Potonow để sở hữu riêng cho mình bộ hình chụp sen xinh xắn và đáng nhớ trong mùa hè này nha!

Tác giả: Hằng Đặng