potonow-logo

potonow

Trang chủ/Blogs/Nhiếp ảnh gia Potonow/Nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy - “kẻ lưu giữ thanh xuân” bằng những khung hình hoài niệm
Nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy - “kẻ lưu giữ thanh xuân” bằng những khung hình hoài niệm

Nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy - “kẻ lưu giữ thanh xuân” bằng những khung hình hoài niệm

Nhiếp ảnh gia PotonowThứ Sáu, 16 tháng 8, 2024 - 4 phút đọc

Đặt lịch ngay tại Potonow để được kết nối với nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy - người sẽ giúp bạn có những tấm ảnh mang phong cách vintage giữ trọn kỷ niệm thanh xuân.


Nếu bạn luôn bị thu hút bởi những tấm ảnh mang phong cách vintage, hãy để nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy của Potonow giúp bạn lưu giữ lại hồi ức thanh xuân theo phong cách mà bạn yêu thích nhé! Bằng khả năng “bắt” khoảnh khắc vô cùng tinh tế, màu ảnh nhã nhặn, cổ điển, cùng sự tỉ mỉ, chỉn chu trong khâu chỉnh ảnh, chàng trai trẻ này sẽ mang tới một buổi chụp khiến bạn hài lòng.

“Kẻ lưu giữ thanh xuân” với phong cách chụp ảnh vintage

Với hình ảnh những cặp đôi san sẻ với nhau khoảnh khắc hạnh phúc, những cô gái duyên dáng nở nụ cười bên những cánh hoa xinh hay những cặp cô dâu, chú rể bên nhau trong ngày lễ trọng đại,... portfolio của Lê Xuân Huy đa dạng từ ảnh cá nhân, ảnh couple đến phóng sự cưới. Dù chụp bất kỳ thể loại nào, Huy luôn biết cách tận dụng thế mạnh của mình là những khung hình mang hơi hướng cổ điển mà không hề cũ kỹ. Tất cả hòa quyện vào nhau làm nổi bật lên vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch trong dáng nét yêu kiều của người con gái Việt. Đồng thời, nó cũng làm sống lại những khoảnh khắc bình dị và thân thương của thời xưa cũ giữa nhịp sống hối hả hiện đại.

Portfolio của Lê Xuân Huy đa dạng từ ảnh cá nhân, ảnh couple đến phóng sự cưới.png

Portfolio của Lê Xuân Huy đa dạng từ ảnh cá nhân, ảnh couple đến phóng sự cưới

Đặc biệt, Lê Xuân Huy cũng là nhiếp ảnh gia được các bạn học sinh đặc biệt tin tưởng trong những buổi chụp ảnh kỷ yếu. Màu ảnh đặc trưng của anh là vàng/be/nâu, hay những gam màu nhạt mơ màng. Chúng góp phần tái hiện rõ nét bầu không khí hân hoan và nồng nhiệt của tuổi học trò đầy sôi nổi, hồn nhiên; để sau này mỗi khi nhìn lại những tấm ảnh đó, các bạn không khỏi cảm thấy bồi hồi về một thời áo trắng tươi đẹp đã đi qua.

Những tấm ảnh kỷ yếu của nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy.png

Những tấm ảnh kỷ yếu của nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy

“Kẻ say Hà Nội” đích thực với những màu film cổ

Huy còn là một “kẻ say Hà Nội” đích thực. Những bức ảnh chụp thành phố Hà Nội của anhtừng không ít lần xuất hiện trên các fanpage lớn như Chuyện của Hà Nội, Bức thư của Hà Nội, Hà Nội của tôi… Nếu bạn muốn có những tấm ảnh check-in tại các địa điểm đậm “vibe” Hà Nội như tòa soạn Báo Hà Nội Mới, ga Cát Linh - Hà Đông, Quảng trường Ba Đình, hay những góc phố cổ xưa nhuốm màu thời gian,... thì nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy là lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn!

Những tấm hình đậm chất Hà Nội của Lê Xuân Huy.png

Những tấm hình đậm chất Hà Nội của Lê Xuân Huy

Lý do bạn nên lựa chọn nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy

Với phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp và sự tận tâm trong khâu chỉnh ảnh, Huy sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Chỉn chu, tỉ mỉ và thái độ trân trọng, nâng niu từng khoảnh khắc của khách hàng chính là điểm đặc biệt khiến các khách hàng của Potonow đánh giá cao sau mỗi buổi chụp với photographer này.

Nếu bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp bằng những tấm ảnh mang gam màu hoài niệm như trên, hãy đặt lịch chụp tại Potonow để được kết nối với nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy nhé! Với thao tác đặt lịch nhanh gọn, đơn giản và quy trình chụp hình chuyên nghiệp, Potonow sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh ưng ý nhất. Xem đầy đủ profile của nhiếp ảnh gia Lê Xuân Huy TẠI ĐÂY.

Tác giả: Khánh Linh