potonow-logo

potonow

Trang chủ/Blogs/Sự kiện/Tổng kết chiến dịch truyền thông “Hanoi in Focus" của Potonow
Tổng kết chiến dịch truyền thông “Hanoi in Focus" của Potonow

Tổng kết chiến dịch truyền thông “Hanoi in Focus" của Potonow

Sự kiệnThứ Năm, 8 tháng 8, 2024 - 7 phút đọc

Qua gần 1 tháng khởi động và thực hiện chiến dịch, “Hanoi in Focus" đã đạt được những con số ấn tượng, tạo nên cột mốc đáng nhớ cho đội ngũ ban tổ chức Potonow


Chiến dịch “Hanoi in Focus" do Potonow tổ chức đã khép lại với những kết quả đáng nhớ trong việc lan toả vẻ đẹp Hà thành đến với các du khách trong và ngoài nước. Thông qua hoạt động chính là cuộc thi ảnh online, Potonow đã được “ngắm nhìn” một Hà Nội đa sắc qua lăng kính của những người con yêu thủ đô.

Về chiến dịch “Hanoi in Focus”

Tổng quan chiến dịch

Hà Nội, thủ đô ngàn năm văn hiến với 36 phố phường, đài Nghiên, tháp Bút, Tây Hồ,... biết bao danh lam thắng cảnh từ lâu đã đi vào thơ ca thi phú. Lấy cảm hứng từ những sắc thái rất riêng đó của Hà Nội, Potonow tổ chức chiến dịch “Hanoi in Focus" mà trọng tâm là cuộc thi ảnh về chủ đề Hà Nội. Chiến dịch hướng tới mục đích lan toả vẻ đẹp thủ đô đến với khách du lịch thăm Hà Nội đến từ trong và ngoài nước, những người yêu thích chụp ảnh và mong muốn khám phá vùng đất giàu giá trị lịch sử, văn hoá nơi đây.

Hoạt động chính

Ngoài cuộc thi ảnh “Hanoi in Focus", chuỗi hoạt động của chiến dịch bao gồm: bộ ảnh “Check-in Hanoi" ghi lại những khoảnh khắc tại những điểm chụp ảnh mang đậm dấu ấn Hà Nội cổ kính; video “Vi vu Hanoi" tái hiện trải nghiệm của một vị khách du lịch đến thăm thủ đô với mong muốn có bộ ảnh đẹp; song song là chuỗi bài truyền thông trên các kênh mạng xã hội của Potonow: Facebook, TikTok, Instagram.

Thông điệp

Với thông điệp “Save your own Hanoi memory with Potonow", BTC “Hanoi in Focus" mong muốn có thể mang đến cho người tham gia nhiều cung bậc cảm xúc về một Hà Nội đẹp, yên bình và giàu truyền thống văn hoá lịch sử.

Cuộc thi ảnh “Hanoi in Focus"

Đối với mỗi người, Hà Nội lại mang vô vàn những sắc thái riêng: một thành phố dịu dàng đậm chất thơ với những chiều hoàng hôn buông xuống mặt hồ Tây êm ả; một đô thị trẻ mãi không già với nhịp sống sôi động trong từng cung đường, góc phố; một thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích lịch sử đáng tự hào tái hiện thời kỳ dựng nước và giữ nước của dân tộc,... Dù ở trong phiên bản nào, Hà Nội vẫn luôn ẩn chứa sức hút mãnh liệt đối với bất cứ ai từng đặt chân đến.

Vì vậy, qua cuộc thi ảnh “Hanoi in Focus", Potonow hy vọng người tham gia thể hiện góc nhìn chân thực, mới lạ của riêng mình về vẻ đẹp độc đáo của thủ đô, cũng như nâng cao tình yêu, niềm tự hào của mỗi người về một Hà Nội ngàn năm văn hiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Cuộc thi ảnh “Hanoi in Focus" có tổng giá trị giải thưởng lên đến 11.500.000 VNĐ, bao gồm:

  • 01 giải “Hanoi in Focus” (Hình ảnh do Hội đồng chuyên môn của Potonow lựa chọn): trị giá 5.500.000 VND (5.000.000 tiền mặt & 1 voucher 500.000 khi đặt 1 lịch chụp hình qua Potonow)
  • 04 giải dành cho “Hình ảnh được yêu thích” (Hình ảnh nhận được điểm tương tác hợp lệ cao nhất từ khán giả)
    • 1 Giải Nhất: trị giá 3.500.000 VNĐ (3.000.000 tiền mặt & 1 voucher 500.000 khi đặt 1 lịch chụp hình qua Potonow)
    • 1 Giải Nhì: trị giá 1.500.000 VNĐ (1.000.000 tiền mặt & 1 voucher 500.000 khi đặt 1 lịch chụp hình qua Potonow)
    • 2 Giải Ba: mỗi giải trị giá 1.000.000 VNĐ (500.000 tiền mặt & 1 voucher 500.000 khi đặt 1 lịch chụp hình qua Potonow)

Đối tác truyền thông đồng hành cùng Potonow trong chiến dịch “Hanoi in Focus"

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Nằm trong hệ thống các bảo tàng quốc gia Việt Nam, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam là một địa danh có vị trí quan trọng trong việc gìn giữ và phát huy kho tàng di sản văn hoá nghệ thuật của cộng đồng các dân tộc người Việt. Được thành lập từ năm 1966, đến nay, Bảo tàng Mỹ thuật Việt nam đã sở hữu bộ sưu tập đồ sộ với gần 20.000 tác phẩm nghệ thuật mang nhiều chất liệu đa dạng và các loại hình phong phú. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho tất cả người dân và du khách muốn tham quan, mở rộng vốn hiểu biết về mỹ thuật, hay tham dự các buổi triển lãm ấn tượng.

Với những giá trị tiêu biểu về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Potonow vinh dự có được sự đồng hành của Bảo tàng là đối tác truyền thông cho chiến dịch “Hanoi in Focus”. Sự đồng hành của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đóng một vai trò quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch. Potonow xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam với vai trò là đối tác truyền thông.

KOC Quỳnh rì viu

Hẳn các bạn trẻ không ai còn xa lạ gì với Quỳnh rì viu - cô nàng KOC gen Z sở hữu tài khoản TikTok hơn 141 nghìn người theo dõi với các video review “làm mưa làm gió" trên nền tảng mạng xã hội này. Là một người yêu cái đẹp, sở hữu kênh TikTok với thời trang và du lịch là 2 nguồn cảm hứng chính, Quỳnh rì viu đã nhận lời mời hợp tác cùng Potonow thực hiện bộ ảnh chụp sen tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nhằm quảng bá cho chiến dịch.

Với concept sen tưởng chừng quen thuộc, nhưng lại mang vẻ độc đáo, mới lạ khi được chụp tại không gian nghệ thuật truyền thống thay vì chụp tại hồ sen như các bộ ảnh thông thường; cùng nét đẹp dịu dàng, trong trẻo của Quỳnh rì viu, bộ ảnh đã nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ.

Những con số đáng nhớ

Trong thời gian tổ chức cuộc thi "Hanoi in Focus", Potonow đã nhận được rất nhiều hình ảnh dự thi của các bạn đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Mỗi khung hình check-in tại các địa điểm nổi tiếng như toà soạn báo Hà Nội Mới, Hồ Gươm, Lăng Bác,... mỗi khoảnh khắc vô tình được ghi lại tại những góc phố cổ xưa nhuốm màu thời gian, hay những tấm ảnh cô đọng một “lát cắt” vô cùng thường nhật của đời sống thị thành,... tất cả đều chứa chan vẻ đẹp và sức hút riêng biệt của thủ đô Hà Nội.

Với sự quan tâm của các bạn, cuộc thi ảnh “Hanoi in Focus" đã ghi nhận con số vô cùng ấn tượng:

  • Số người tham dự: 100+
  • Tổng lượt bình chọn: 2000+

Tổng kết

Với những con số nêu trên, chiến dịch “Hanoi in Focus" đã trở thành một cột mốc đáng nhớ đối với Potonow trên hành trình lan toả tình yêu đối với nhiếp ảnh và lưu giữ những kỷ niệm đẹp của khách hàng. Potonow xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với tất cả các bạn đã quan tâm và tham gia cuộc thi ảnh “Hanoi in Focus". Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Potonow sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các bạn đối với các sự kiện tiếp theo!

Tác giả: Khánh Linh